, ,

आय प्ले फॉर यू, यू प्ले फॉर मी...

August 11, 2008 Leave a Comment

एखाद्या मित्राच्या कॉम्प्युटरवर एखादं चांगलं गाणं एेकलं की ते अापल्याकडेही असावं असं वाटतं. त्याची आणि आपली आवड मिळती-जुळती असली तर आपण गाण्यांचं अख्खं फोल्डर पळवतो. गाणी ही अशी गोष्ट आहे, की कितीही असली तरी कमीच वाटतात. आणि आजकाल हार्डडिस्कची कपॅसिटी किमान १०० जीबींच्यापुढेच असते, त्यामुळे आपण कितीही गाणी स्टोअर करू शकतो. आता प्रश्न असा आहे की एवढी गाणी मिळवायची कुठून? त्यातही आपली आवड इतरांपेक्षा हटके असेल तर गाणी मिळवण्यासाठीचे सोर्सेस अत्यंत मर्यादित राहतात. अशा लोकांसाठी यू प्ले मी सारखे म्युझिक सोशल नेटवर्क कामास येते.

होय. सोशल नेटवर्किंगमधील नवा ट्रेंड म्हणून म्युझिक नेटवर्किंगकडे पाहिलं जातंय. यू प्ले मी ही याच प्रकारातील एक सेवा. यू प्ले मी डॉट कॉमवर मेंबर म्हणून रजिस्टर केल्यानंतर तुम्ही साधारण २० एमबीचा डेस्कटॉप क्लाएंट डाऊनलोड करून घेऊ शकता. आता तुम्ही जेव्हा अॉनलाईन असाल आणि तुमच्या लोकल अॉडिओ किंवा व्हिडीओ प्लेअरवर एखादं गाणं एेकत किंवा पाहत असाल त्या वेळी यू प्ले मी तेच गाणं एेकणाऱ्या किंवा पाहणाऱ्या व्यक्तीचा शोध घेण्यास सुरूवात करतो. अशी एखादी व्यक्ती सापडल्यास त्याचे प्रोफाईल डिस्प्ले केले जाते. अर्थात त्याचवेळी तुमचे प्रोफाईलही त्या व्यक्तीस दिसते. त्या व्यक्तीच्या प्लेलिस्टमधील इतर गाणीही तुम्ही एेकू शकता. अॉनलाईन मेसेजही पाठवू शकता. त्या व्यक्तीस फ्रेंडलिस्टमध्ये अॅड करून तुम्ही नवे म्युझिक नेटवर्क तयार करू शकता.



Supported Players:


यू प्ले मी विंडोज (एक्सपी, व्हिस्टा) आणि मॅकिन्तोष अॉपरेटिंग सिस्टिमवर इन्स्टॉल करता येते.

Related Posts :



0 comments »