,

हिट मी लॅटर

September 17, 2008 Leave a Comment



काही वेळा आपण कामात इतके व्यस्त असतो की ई-मेल पाहायला सुद्धा वेळ मिळत नाही. जी काही दोन-पाच मिनिटं मिळतात त्यात फक्त कोणाकडून मेल आलेले आहे, एवढंच पाहणं होतं. किंवा आपण एक दोन दिवस रजेवर गेलो की आल्यानंतर पन्नास-शंभर मेल येऊन पडलेले असतात. या गदर्दीत एखादा महत्त्वाचा मेल मिस होण्याची शक्यता असते. अशावेळी हिट मी लॅटर ही सेवा तुमच्या कामास येऊ शकते.



हिट मी लॅटरद्वारे तुम्हाला पुन्हा मेल पाठवण्याची व्यवस्था केली जाते. कशी ते सांगतो. उदा. तुम्हाला आज कामाचा प्रचंड ताण आहे आणि मेल पाहण्यासही वेळ नाही. मेलबॉक्स चेक करण्यासाठी म्हणून तुम्ही फक्त पाच मिनिटं काढू शकलात. आलेल्या वीसेक मेल्सपैकी पाच-सहा मेल्स महत्त्वाचे असतात. अशा वेळी संबंधित मेल्स तुम्ही 24@hitmelater.com या अॅड्रेसवर पाठवून द्या. चोवीस तासांनंतर हिट मी लॅटरद्वारे पुन्हा मेल पाठवण्याची व्यवस्था केली जाते. चोवीसच्या जागी तुम्ही ५ किंवा ४५ लिहिलंत तर संबंधित मेल ५ किंवा ४५ तासांनंतर पुन्हा तुम्हाला पाठवला जाईल. तुम्ही friday@hitmelater.com वर मेल फॉरवर्ड केल्यास आजनंतर लगेच येणाऱ्या शुक्रवारी सकाळी संबंधित मेल तुम्हाला पुन्हा पाठवला जाईल. हिट मी लॅटर ही सेवा वापरण्यासाठी कोणतेही रजिस्ट्रेशन करावे लागत नाही. ही सेवा अत्यंत सुरक्षित असल्याचा दावाही या कंपनीने केला आहे.

Related Posts :



2 comments »

  • Anonymous said:  

    Hi Amit,

    This is an amazing service and idea. Thank You so much.